HVSHOP rất tiếc và xin lỗi khách hàng vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng các chính sách bảo hành – đổi trả tại HVSHOP cũng như thông tin liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình mua sắm và sử dụng sản phẩm.
- Hotline khiếu nại về sản phẩm và dịch vụ: 083.575.9797
- Hotline tiếp nhận bảo hành: 0395.455.795
I QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Sản phẩm | Đổi hàng | Trả trả hàng |
Vợt cầu lông | Trong 7 ngày đầu (tính từ thời điểm nhận sản phẩm) trừ 15% phí đổi hàng, sau 7 ngày trừ phí 20% | Trong 7 ngày đầu trừ 20% phí trả vợt, sau 7 ngày trừ phí 25% |
Giày cầu lông | Đổi size trong vòng 7 ngày | Không hỗ trợ trả giày |
Vợt Pickleball | Trong 7 ngày đầu (tính từ thời điểm nhận sản phẩm) trừ 15% phí đổi hàng, sau 7 ngày trừ phí 20% | Trong 7 ngày đầu trừ 20% phí trả vợt, sau 7 ngày trừ phí 25% |
Điều kiện tiếp nhận đổi trả sản phẩm
Sản phẩm | Điều kiện |
Vợt cầu lông | Như mới, không chày xước, không va đập, cạy cầu (hình thức như lúc mới mua) |
Giày cầu lông | Không có mùi, không xước da, không xước đế, hiện trạng như mới |
Vợt Pickleball | Hiện trạng như mới, bề mặt, góc cạnh không xước |
Phụ kiện | Phụ kiện tặng kèm, hoặc đi kèm sản phẩm (nếu có) |
Lưu ý:
Nếu sản phẩm của Quý khách không đủ những điều kiện trên, Hvshop có quyền từ chối nhập lại hoặc đổi mới.
Giá của sản phẩm sẽ căn cứ vào giá khi khách hàng đặt mua sản phẩm
Ngoài thời gian như trên, vấn đề nhập lại sản phẩm giá sẽ do thỏa thuận giữa cửa hàng và khách hàng.
II CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH RIÊNG CỦA HVSHOP
- Ngoài thời gian bảo hành chính hãng của sản phẩm, khi mua hàng tại HVSHOP quý khách sẽ được gia hạn thêm 1 tháng bảo hành cho tất cả các sản phẩm chính hãng như: Vợt cầu lông, giày cầu lông, phụ kiện cầu lông chính hãng,…
- Vợt được bảo hành duy nhất 1 lần trong xuốt thời gian bảo hành (đây là quy định chung của các hãng), HVSHOP nhận bảo hành vợt lỗi đổi mới, khi trả vợt bảo hành chỉ có khung vợt mới, không kèm theo các phụ kiện như: quấn cán, cước căng vợt,…
Hãy cùng tham khảo chính sách bảo hành chính hãng dưới đây nhé!
III CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VỢT CHÍNH HÃNG
Đối với sản phẩm vợt cầu lông Yonex
Tất cả vợt cầu lông Yonex được bảo hành tiêu chuẩn 3 tháng kể từ ngày mua sản phẩm.
Điều kiện chấp nhận bảo hành:
- Là vợt nhập khẩu song song, có chữ SP ở đầu mã trên thân vợt hoặc trên phần chóp của cán vợt.
- Vợt nguyên bản, chưa qua can thiệp vào khung vợt, gen vợt, cán vợt và cốt vợt
- Mua từ đại lý uỷ quyền hoặc đại lý bán lẻ của YONEX trên lãnh thổ của quốc gia mua hàng.
- Có hoá đơn mua hàng, hoá đơn bán lẻ hoặc giấy tờ xác thực đã mua hàng tại cửa hàng, đại lý đó.
- Khách hàng chịu toàn bộ chi phí liên quan tới vận chuyển vợt cần được bảo hành đến đại lý hoặc cửa hàng nơi mua sản phẩm.
Điều kiện từ chối bảo hành:
- Sản phẩm bị biến dạng, móp méo, va chạm do lỗi người dùng
- Không bảo hành các dây quấn cán, cước đan vợt
- Trường hợp bất khả kháng
Đối với sản phẩm vợt cầu lông Lining
Tất cả vợt cầu lông Lining được bảo hành tiêu chuẩn 2 tháng kể từ ngày mua
Điều kiện chấp nhận bảo hành:
- Sản phẩm còn nguyên phiếu bảo hành và tem chống hàng giả hàng nhái
- Hiện trạng như mới, không trầy xước, không móp méo, biến dạng khung vợt
- Còn nguyên các phụ kiện đi kèm (nếu có)
Điều kiện từ chối bảo hành:
- Trường hợp bất khả kháng xảy ra như: hoả hoạn, động đất, thiện tai,…
- Căng cước quá mức khuyến cáo của hãng
- Có ngoại lực tác động làm gãy, biến dạng vợt
- Sản phẩm để trong nhiệt độ trên 70 độ C như trong ô tô dưới ánh nắng mặt trời
- Không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành hết hạn hoặc phiếu bảo hành giả
Lưu ý: Trong quá trình sử dụng vợt xảy ra lỗi đột nhiên bị hãy, lún gen. Quý khách lưu ý giữ nguyên hiện trạng, không cắt cước căng vợt. Nếu không hãng sẽ từ chối bảo hành cho Quý khách
QUÝ KHÁCH LƯU Ý
- Có 2 địa điểm tiếp nhận bảo hành là: Cửa hàng bán lẻ nơi Quý khách mua hàng và hãng phân phối Yonex tại Việt Nam.
- Khi cửa hàng tiếp nhận phản hồi và gửi sản phẩm về hãng phân phối, hãng sẽ đánh giá và quyết định bằng văn bản sản phẩm có được đủ điều kiện bảo hành hay không. Quá trình này sẽ mất từ 2-4 tuần.
- Vợt đem đi bảo hành cần giữ nguyên hiện trạng, không cắt mặt lưới và chưa qua sửa chữa thay thế.
Quý khách yên tâm, HVSHOP luôn đứng về phía khách hàng để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng, cùng quý khách giải quyết nhanh chóng các khiếu nại không may xảy ra.
ƯU ĐÃI KHI MUA HÀNG TẠI HVSHOP.VN
- Bảo hành 3 tháng chính hãng + 1 tháng của cửa hàng
- Tặng kèm quấn cán cầu lông, bao đựng vợt (tuỳ theo sản phẩm và giá trị đơn hàng)
- Ship COD toàn quốc, nhận hàng thanh toán
- Thanh toán trước nhận thêm quà tặng
- Xử lý khiếu nại nhanh chóng, hỗ trợ khách hàng 24/7
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hotline: 0395.455.795
Email: HVshop2021@gmail.com
Các sản phẩm mua tại HVShop có được bảo hành không?
Các sản phẩm tại HVShop đều được bảo hành theo quy định của hãng.
Điều kiện để được bảo hành là gì?
Sản phẩm còn nguyên phiếu bảo hành và tem chống hàng giả hàng nhái
Hiện trạng như mới, không trầy xước, không móp méo, biến dạng khung ( đối với sản phẩm vợt)
Còn nguyên các phụ kiện đi kèm (nếu có)